0165 898 7220
recent

Vị trí Vàng giữa thủ đô của dự án Imperia Sky Garden


Dự án Imperia Sky Garden được khởi công xây dựng tại vị trí 423 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội môt khu vực kinh tế trọng điểm của thủ đô. Với hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận Imperia Sky Garden đang là dự án được dư luận quan tâm rất nhiều. 
Dự án Imperia Sky Garden

Imperia Sky Garden có nhiều điểm nổi bật về vị trí của mình:

Vị trí của dự án Imperia Sky Garden Minh Khai
- Nằm ngay gần câu Vĩnh Tuy, cư dân sống tại chung cư sẽ có lợi thế trong việc đi tới các tỉnh phía Bắc thủ đô như Hưng Yên, Quảng Ninh, Hải Phòng.

- Theo các kế hoạch trong tương lại của chính phủ, tuyến đường Mình Khai sẽ hoàn thành việc quy hoạch vào năm 2020, điều này sẽ tại nên một giá trị lớn của dự án so với các dự án khác.

- Imperia Sky Garden nằm trên khu vực kết nối cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố khu bằng hệ thống đường cao tốc trên cao đã và đang hoàn thiện vào năm 2017.

Ngoài ra Imperia Sky Garden còn nằm trong khu vực gần nhiều tiện ích xã hội phục vụ 100% nhu cầu sống của người dân.

- Điểm đến và du lịch: Năm cách Hồ Gươm và phố Cổ 6km, dân cư khi sống tại Imperia Sky Garden sẽ dễ dàng trong việc tổ chức các cuộc đi tham quan các điểm đến lịch sử của thủ đô. Ngoài ra các bạn có thể sang khu đô thi Time City để ngắm cảnh bất cứ lúc nào vì Imperia Sky Garden nằm đối diện với khu đô thị này

- Bệnh viện: cách bệnh viện Bạch Mai, Thanh Nhàn, Viện 108 khoảng 3km, các bạn sẽ không phải lo lắng gì khi gia đình gặp sự cố về sức khỏe.

- Trường học: cách các trường đại học nổi tiếng top 1 quốc gia như Đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Bách khoa Hà Nội, đại học Xây dựng 2km và cách đại học Y Hà Nội 5km khu vực sống của các bạn sẽ năng động và trà trề sức trẻ của sinh viên

- Ngân hàng: vị trí của chung cư gần ngân hàng Vietcombank, BIDV

- Khách sạn: nằm gần khách sạn nổi tiếng Sofitel Plaza các bạn sẽ có thể cùng người thân có một bữa ăn sang trọng tại khách sạn này hay một số khách sạn lân cận khác.

Để biết thêm về các tiện ích và giá bán, các bạn hãy click vào Imperia Sky Garden


Trong một tương lại không xa – năm 2019, khu vực Minh Khai nói chung và Imperia Sky Garden nói riêng sẽ trở thành một khu vực sầm uất nhất của thủ đô với cuộc sống hiện đại và quý phái bậc nhất thủ đô.
Khu vực dự án Imperia Sky Garden Minh Khai

Để có cơ hội sở hữu cho mình một căn hộ tuyệt vời tại dự án Imperia Sky Garden tại Minh Khai, các bạn hãy truy cập vào website chuyengiabatdongsanso1.blogspot.com hoặc gọi đến SĐT 0165 898 7220 dể được tư vấn và giúp đỡ tốt nhất.
Naito_my

Naito_my

Được tạo bởi Blogger.