0165 898 7220
recent

Imperia Sky Garden – không gian lý tưởng cho cuộc sống hiện đại

Imperia Sky Garden  – một dự án Vàng của tập đoàn bất động sản hàng đầu MIK Group. Với mục tiêu khẳng định thương hiệu trên thị trường Hà Nội, MIK Group đã chọn một vị trí đắc địa để xây dựng dự án này là tại 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng. Trong tương lai Imperia Sky Garden hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng một không gian sống tiện nghi nhất, lý tưởng nhất.

Chung cư Imperia Sky Garden

Tại sao nên chọn Imperia Sky Garden?

Nằm tại đường Minh Khai thuộc quận Hai Bà Trưng, khu chung cư Imperia Sky Garden cho phép dân cư sống ở đây có một tuyến giao thông cực kỳ thuận tiện trong công việc và học tập. Ngoài ra dự án này còn có nhiều ưu điểm khác phải kể đến:
     + Dự án nằm bên cạnh nhiều chung cư cao cấp: khu đô thị vincom mega Mall time city, chung cư Minh Khai city, chung cư hello tower 75
+ Gần các trường đại học lớn: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Xây dựng, đại học Y Hà Nội
+ Gần các bệnh viện trung ương: Bệnh viên 108, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Bạch Mai.
+ Gàn các trung tâm thương mại: Vinhome Bà Triệu, Chợ Mơ
Một cuộc sống tiện nghi mới đang chờ bạn ở phía trước, hãy lựa chọn Imperia Sky Garden cho quyết định của mình nhé

Đặc điểm ưu việt của Imperia Sky Garden

Nếu như Vincom mega Mall time city là khu đô thị lớn thứ 2 tại Hà Nội với cuộc sống giàu sang, đăt đỏ, thì Imperia Sky Garden lại đem đến cho bạn những căn hộ phù hợp nhất với túi tiền của bạn mà không kém phần tiện nghi so với các khu chung cư khác.

Cổng vào dự án


Cổng vào chung cư Imperia Sky Garden
Với thiết kế bao phủ bởi cây xanh, khu vực cổng vào sẽ đem lại cho bạn một cảm giác tươi mát và trong lành. Cổng vào được xây dựng theo hình dáng vòng cung bắt mắt 2 bên là hàng rào cây xanh, sẽ là một vị trí đẹp mắt dành cho những bạn nào có niềm đam mê với nhiếp ảnh.

Khu vui chơi giải trí.

Bước qua khu vực cổng vào là khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em. Sẽ không còn phải lo lắng khi có được một khu giải trí dành cho con trẻ vừa an toàn vừa gần gũi mà không kém phần năng động và Imperia Sky Garden sẽ là một môi trường vui chơi năng động đáng tin cậy dành cho các bạn.

Khu vui chơi giải trí tại chung cư Imperia Sky Garden

Vườn thượng uyển


Vườn thượng uyển tại chung cư Imperia Sky Garden
Tiêu điểm của dự án là khu vực vườn thượng uyển nằm ở tầng thượng của chung cư. Tại đây cư dân sẽ có một không gian thanh tịnh, trong sang để có những bài tập Yoga hay ngồi thiền tốt nhất. Chính vì vậy mà dự án này còn được biết đến với tên gọi khác là “ Vườn chân mây”. Bên cạnh những tiện ích nêu trên, dự án này còn đem lại cho bạn những dịch vụ hấp dẫn khác như: bể bơi ngoài trời, sảnh thư giãn ngắm cảnh, khu cực công viên dành cho người già,.. và nhiều tiện ích khác. Imperia Sky Garden chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng đang có nhu cầu sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Căn hộ tại Imperia Sky Garden

Được thiết kế với nhiều phong cách, các căn hộ tại chung cư Imperia Sky Garden  trở lên đa dạng với mọi khách hàng. Diện tích của các căn hộ giao động từ 58.78 m2 đến 106.65 m2 với kết cấu gồm 2-3 phòng ngủ. Nội thất của cắn hộ được trang bị đầy đủ và hoàn thiện. Đây sẽ là không gian sống thoải mái và phù hơp nhất dành cho những bạn đang có dự định sinh sống tại Hà Nội.

Phòng khách tại căn hộ chung cư Imperia Sky Garden

Phòng ngủ tại căn hộ chung cư Imperia Sky Garden

Với tất cả những điểm ưu việt trên của dự án này, chúng tôi tin rằng Imperia Sky Garden sẽ là một quyết định hoàn toàn đúng . Để sở hữu cho mình một căn hộ tại Imperia Sky Garden, các bạn có thể truy cập trực tiếp vào website nhadatchungcu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 01658987220 để được tự vấn tốt nhất. 


Naito_my

Naito_my

Được tạo bởi Blogger.